Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Cách giảm mỡ mới từ HÀN QUỐC

Nhiều chị em đang đau đầu trong việc lựa chọn bài tập thể dục giảm mỡ. Vậy có bài tập nào vừa nhẹ, vừa dễ thực hiện, tiết kiệm thời gian hay không? mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.


Mỡ thừa tích tụ tại vùng bụng:

Mỡ thừa tại vùng bụng có tên gọi là mỡ nội tạng. Khác với các mô mỡ dưới da, mỡ nội tạng tồn tại xen lẫn các bộ phận tại vùng bụng. Khiến chúng khó đánh tan hơn so với các mô mỡ khác. Bạn cần có bài tập giảm mỡ phù hợp. Vừa giảm mỡ bụng mà vẫn tiết kiệm được thời gian của mình.







Mới đây đài truyền hình MBN Hàn Quốc vừa bậc mí một bài tập giảm mỡ đơn giản mà hiệu quả. Bài tập nhẹ phù hợp cho các chị em nội trợ. Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình 1 cái ghế, 1 tấm thảm mềm tập yoga.



1. Trãi thảm và đặt ghế gần thảm.

2. Đặt chân lên ghế, sao cho 2 bắp chân tạo thành góc vuông so với đùi.

3. Thả lỏng và nâng nhẹ vùng hông lên khỏi sàn nhà.

4. Hai tay đặt lên vùng bụng trên - nằm dưới phần xương sườn.

5. Ấn nhẹ vùng bụng

6. Nằm thư giãn và hít thở bằng bụng.



Bài tập giúp tác động lên vùng cơ bụng trên và bụng dưới hiệu quả. Khi tập chị em sẽ cảm giác mỏi chân và nóng lên tại vùng bụng, mông đùi. Thời gian đầu khi mỏi bạn có thể dừng lại nghỉ ngơi rồi tiếp tục. Khi đã quen dần bạn có thể luyện tập liên tục 5 -10 phút mỗi ngày.



Đây là bài tập đơn giản và dễ thực hiện tại nhà. Ngoài tuyện tập đều đặn, bạn cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý. Để kết quả giảm mỡ được tối ưu nhất.



Nguồn: http://thammynamgioi.net/phuong-phap-giam-mo-hieu-qua-tu-han-quoc/